Nhật Bản tổ chức triển lãm diễn viên phim người lớn

Buổi triển lãm AV thu hút đông đảo người dân Nhật Bản cũng như các du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia

Ngày 17.11.2015 vừa qua tại Thủ đô Tokyo, Nhật bản đã diễn ra triển lãm các diễn viên AV. Góp mặt trong buổi triển lãm có những diễn viên AV tên tuổi đi cùng nhà sản xuất của họ.

trien-lam-av
Quang cảnh của buổi triển lãm

Bên cạnh đấy còn có hàng nghìn lượt khách tham quan từ khắp nơi trên nước Nhật Bản và cả những du khách nước ngoài đến tham gia. Không khí buổi triển lãm hết sức sôi động và náo nhiệt.

dien-vien-jav

dien-vien-jav1

dien-vien-jav2

dien-vien-jav3
Các diễn viên AV mỗi người một vẻ nhưng họ đều có điểm chung là ưa nhìn và thân hình vô cùng quyến rũ

Buổi triển lãm có ý nghĩa kết nối diễn viên với những người khán giả. Khiến cho khoảng cách giữa họ trở nên gần gũi hơn, cũng như có cái nhìn thân thiện hơn về những người lao động trong ngành công nghiệp giải trí AV này.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít tranh cãi. Vì từ trước đến nay những vấn đề liên quan đến phim AV, nhất là các diễn viên đều phải giữ bí mật. Thậm chí nếu có phát sóng các chương trình truyền hình thực tế trên truyền hình thì khung giờ phát sóng cũng rất khuya hoặc phải làm mờ mặt các diễn viên. Buổi triển lãm lần này lại các nữ diễn viên lại được công khai xuất hiện và giao lưu với khán giả. Quả thực nó cho nhiều người có cái nhìn nghi ngại về sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp này.
trien-lam-phim-AV

trien-lam-phim-AV1

trien-lam-phim-AV2

trien-lam-phim-AV3

trien-lam-phim-AV4

Mặc dù được xem là ngành công nghệ đi đầu thế giới và diễn viên được xem là một nghề nhưng không phải người Nhật hay tổ chức nào cũng thoải mái nói về nó.

Đó là lý do nhiều diễn đàn ở Nhật lên án, phản ánh cuộc triển lãm này nên tổ chức ở quy mô khép kín hoặc không nên phổ biến như một nghệ thuật thuần túy.

Theo: Báo Đất Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *