500 chỉ tiêu đi Nhật miễn phí tiền môi giới – Bộ LĐTB & XH

500 lao động sẽ có cơ hội được đi Nhật làm việc mà không mất bất kỳ 1 khoản phí môi giới nào. Khi tham gia chương trình, người lao động chỉ phải chi trả phí làm visa, khám sức khỏe, và chi phí đào tạo tiếng Nhật.

Hiện tại, Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đang tuyển các lao động đi Nhật, làm việc trong lĩnh xây dựng và sản xuất chế tạo. Đối tượng đăng ký dự tuyển là nam giới, tuổi từ 20 – 30; tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên; cao từ cao từ 1m60 trở lên, không xăm mình; không bị dị tật; không có sẹo ảnh hưởng đến khả năng vận động; thị lực 7/10, không bị nhược thị, rối loạn sắc giác; có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về điều kiện xuất khẩu lao động Nhật Bản TẠI ĐÂY

Để đăng ký, ứng viên tải mẫu hồ sơ trên trang web của Trung tâm Lao động ngoài nước www.colab.gov.vn, sau đó nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về trung tâm, địa chỉ tại số 1 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ nay đến ngày 31/5.

Người lao động khi tham gia chương trình được tu nghiệp và thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản trong 3 năm, được hưởng mức lương theo hợp đồng trong khoảng từ 25 triệu đồng/tháng đến 30 triệu đồng/tháng. Số tiền này chưa bao gồm tiền làm thêm, tăng ca. Tiền làm thêm tăng ca của lao động khi làm việc tại Nhật Bản được tính theo giờ.

Thực tập sinh được tuyển dụng trong đợt này sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản lâu dài hơn do Luật lao động mới của Nhật Bản đã cho phép các thực tập sinh có đủ các điều kiện nhất định sẽ có thể kéo dài thời gian làm việc tại nước này từ 3 năm lên 5 năm.

Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ đăng ký XKLĐ Nhật Bản miễn phí năm 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *