Tổng quan du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2016

Vẫn như mọi năm, khi đăng ký tham gia du học Nhật Bản vừa học vừa làm tại công ty chúng tôi đào tạo Nhật ngữ từ khi nhập học tới khi xuất cảnh cho các bạn du học sinh, tùy theo nguyện vọng của từng người. Khi sang đến Nhật, công ty cam kết du học sinh được đi làm thêm theo quy định 4 tiếng /1 ngày tương đương 28 tiếng / tuần?

du hoc nhat ban 2016

Chi phí tham gia du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản tốn bao nhiêu tiền? gồm những khoản gì? Thực chất du học Nhật Bản sẽ có chi phí rẻ hơn so với tu nghiệp sinh (còn gọi là xuất khẩu lao động Nhật Bản). Hai chương trình giống nhau là đều được làm việc tại Nhật nhưng khác biệt là chương trình du học thì học viên đi học là chính, đi làm là phụ, mức lương tối thiểu trung bình cao hơn người đi theo diện xuất khẩu lao động.

Khi đi du học Nhật Bản 2016, các bạn chỉ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 220 triệu, số tiền này đã bao gồm toàn bộ chi phí tại Việt Nam cộng với học phí 1 năm học phí và 3 đến 6 tháng tiền nhà bên Nhật. Nghĩa là thời gian đầu các em sang chỉ việc học và đi làm mà không phải đóng tiền học phí cho nhà trường

Các kì nhập học

Du học Nhật Bản có 4 kỳ nhập học trong năm. Đó là kỳ tháng 1, 4, 7 và kỳ tháng 10, mỗi kỳ sẽ có thời gian học Nhật ngữ khác nhau (quy định bắt buộc khi các em sang đến Nhật phải tham học khóa Nhật ngữ từ 1 năm 3 tháng cho đến 2 năm tùy vào kỳ nhập học)

Việc làm thêm của du học sinh

Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, các bạn du học sinh chỉ được làm thêm 4 tiếng /1 ngày tương đương với 28 tiếng / tuần. Ngày nghỉ, lễ tết được làm 8 tiếng.

Việc làm thêm của du học sinh tương đối nhẹ nhàng, gồm những việc như: bưng bê, phục vù nhà hàng, quán ăn, bồi bàn, phát tờ rơi… Nếu bạn có tiếng Nhật tốt, bạn sẽ có cơ họi kiếm được làm thêm với thu nhập cao hơn rất nhiều so với những bạn khác.

Đối tượng, yều cầu đi du học Nhật Bản

– Đã tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học.

– Tuổi không quá 30.

– Trong 2 năm gần đây không bị trượt Visa vào Nhật.

– Nếu đã từng đi tu nghiệp sinh/ thực tập sinh hoặc hợp tác lao động tại Nhật thì yêu cầu trình độ tiếng Nhật phải đạt từ N3 hoặc tương đương trở lên.

Thời gian xuất cảnh:

Để hiểu rõ quy trình tức bước 1 khi tham gia tới khi xuất cảnh các bạn xem tại: Quy trình du học Nhật Bản

Liên hệ

Công ty cổ phần thương mại & du học Minh Long (Minh Long Edu)

Địa chỉ: Tầng, TTTM Interserco, số 2 , Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)

Holtine tư vấn: 0987 490 716 / 0919 828 100

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *