Thông tin các đơn hàng tuyển dụng tháng 7 năm 2015

Trong tháng 7 năm 2015 , XKLĐ liên tục tiếp nhận nhiều đơn hàng mới liên quan đến các ngành như thực phẩm, xây dựng, dệt may, cơ khí, thủy sản, bò sữa… Hiện công ty chúng tôi đang triển khai những chính sách nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các lao động nữ đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu động Nhật Bản, bên cạnh đó lao động nam sẽ được ưu tiên khi tham gia các đơn hàng liên quan đến hàn xì, xây dựng.

thi-don-hang-ban-tu-dong

1. Đơn hàng dành cho nữ ngành chế biến thực phẩm

Chúng tôi sẽ tiếp đón 2 doanh nghiệp lớn, số lượng lao động cần tuyển tương đối nhiều ( Khoảng 66 nữ ). Công việc đơn giản, đây cũng là ngành nghề mà các bạn trẻ đặc biệt thích, xí nghiệp không yêu cầu cao về ngoại hình, biên độ tuổi cũng rất rộng từ 18-35, tốt nghiệp cấp 2 trở lên. Lương cơ bản cho 2 đơn hàng này cũng khá cao, trên 13man (tương đương  khoảng 24tr/tháng), người lao động có thể tìm thêm thu nhập nếu làm thêm tăng ca.

2. Nhóm đơn hàng xây dựng

– Đơn xây trát đầu tháng 7 thi tuyển yêu cầu có tay nghề và thi tuyển thao tác hiện  chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị đủ form. Dự kiến tiếp tục nhận hô sơ của các ứng viên mới tham gia đến ngày 1/7.

– Liên tục tuyển chọn lao động phổ thông (không tay nghề) có ngoại hình và sức khỏe để tham gia các đơn hàng xây dựng. Đây là ngành tuyển chọn số lượng lao động nhiều nhất cho thị trường Nhật Bản (chiếm khoảng 70% lượng lao động nam). Các đơn hàng vẫn về liên tục và công ty nhận hồ sơ với những chính sách tốt nhất cho lao động tham gia đơn này

– Đa phần các đơn xây dựng không yêu cầu tay nghề và cũng không yêu cầu cao về ngoại hình (nam cao 1m60 trở lên, nặng 50kg trở lên), tốt nghiệp cấp 2 và khung tuổi từ 20-32

Tha khảo: https://dinhat.com/xu-huong-tuyen-dung/day-manh-viec-tiep-nhan-lao-dong-nam-nganh-xay-dung.htm

3. Nhóm đơn hàng may

Nguồn lao động may có tay nghề rất khó tuyển, do vậy mức phí cho các đơn may tại công ty cũng trong khung thấp nhất, lao động tham gia được hỗ trợ hoàn toàn tiền ăn ở, đi lại. Đầu tháng 7, công ty chúng tôi tổ chức cho 4 đơn và các ngày mùng 6, mùng 9, mùng 10 và 14. Các đơn đặt hàng tuyển lao động từ phía các xí nghiệp Nhật vẫn được nhận liên tục.

Để được tham gia các đơn may yêu cầu người lao động có tay nghề may và kinh nghiệm làm may 1 năm trở lên. Không yêu cầu ngoại hình, bằng cấp, khung tuổi tiếp nhận từ 18-37

Tham khảo: https://dinhat.com/tuyen-dung/xuat-khau-lao-dong-nganh-det-may-luong-cao-phi-thap.htm

4. Nhóm đơn hàng bò sữa

Bên phía công ty, chúng ta đã và đang làm việc hầu hết với các xí nghiệp tại vùng Hokkaido, nhu cầu tuyển chọn lao động làm về chăn nuôi, trang trại bò sữa là rất lớn. Các đơn hàng liên quan đến bò sữa sẽ tuyển cả lao động nam và lao động nữ, người lao động phải giảm trừ tiền ăn, nhà ở, điện nước thấp. Tuy nhiên, số lượng tuyển dụng lao động mỗi đơn hàng bò sữa sẽ rất ít (từ 5-6 người/đơn)

5. Nhóm đơn nông nghiệp

Các đơn về trồng hoa cúc, trồng rau màu, dâu tây, trang trại gà,… dành cho lao động nam nữ đang được công ty tiếp nhận hồ sơ thi tuyển. Các đơn này có tiêu chí tuyển khác nhau và quy định chung là ứng viên phải biết sơ qua về tiêng trước khi thi, nếu không biết tiếng phải nhập học trước khi 1-2 tuần.

6. Các nhóm ngành nhận được nhiều quan tâm

Ở đây bao gồm nhóm ngành thủy sản, in ấn, bao bì, đóng gói, điện tử, lắp ráp linh kiện, nhựa, dập, đúc, uốn,… Do tiêu chí đàm phán với xí nghiệp Nhật, những ứng viên để tham gia đơn này phải được đào tạo hết khóa học của công ty kéo dài 1 tháng, trong thời gian này nếu học tốt có thể xem xét thin gay, nếu không phải hết 1 tháng mới được thi.
 
CHI TIẾT LIÊN HỆ

Văn phòng tuyển dụng lao động XKLĐ Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội

Cán bộ phụ trách : Mạnh Tài – Hotline: 0987 490 716 / 0919 828 100

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *