Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt – Nhật năm 2015

Việt Nam – Nhật Bản có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ và ngày càng tốt đẹp vững bền, do đó vào ngày 10 – 12 tháng 9 năm 2015 Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) – Văn phòng Đại diện tại Hà Nội và Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) sẽ phối hợp tổ chức “Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 6 diễn ra tại Hà Nội (gọi tắt là SIE)”.

trien-lam-cong-nghiep-viet-nhat

Triển lãm này được thực hiện trong khuôn khổ của Hiệp định Đối tác Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản (JVEPA) đã được Chính phủ hai nước ký kết ngày 25/8/2008 và có hiệu lực từ ngày 01/10/2009.

Năm nay, Triển lãm SIE do JETRO và VIETRADE chủ trì sẽ được tổ chức đồng địa điểm, cùng thời gian với Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp tại Việt Nam (viết tắt là VME) của Công ty Reed Tradex Thái Lan và Triển lãm sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (ICS) do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức.

Sự kết hợp của 3 triển lãm SIE và VME trên sẽ tạo nên một mạng lưới cung – cầu đầy triển vọng cho công nghiệp Việt nam.

trien-lam-cong-nghiep-viet-nhat1

JETRO và VIETRADE  kính mời các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đăng ký gian hàng tại Triển lãm SIE, với nội dung chi tiết như sau:
 
Địa điểm tổ chức: Nhà triển lãm I.C.E, Cung văn hóa , 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam
 
Quy mô của triển lãm: bao gồm 100 gian hàng đạt tiêu chuẩn, trong đó có 50 gian hàng cho các nhà sản xuất, lắp ráp của Nhật Bản, 50 gian cho các doanh nghiệp sản xuất phụ tùng linh kiện của Việt Nam.
 
Những sản phẩm mục tiêu của triển lãm: Linh kiện, phụ tùng cho ngành ô tô/xe máy, điện/điện tử, máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất, sản phẩm cơ khí, nhựa, khuôn mẫu, mạ, đóng gói v.v…
 
Những đối tượng trưng bày mục tiêu

• Các nhà sản xuât, lắp ráp của Nhật Bản (với vai trò là NGƯỜI MUA) MUỐN MUA các sản phẩm thuộc các lĩnh vực như miêu tả ở trên.

• Các doanh nghiệp Việt Nam đang sản xuất, gia công linh phụ kiện (với vai trò là NGƯỜI BÁN)  MUỐN BÁN / CUNG CẤP cho phía Nhật Bản.

Những hỗ trợ của BTC: những doanh nghiệp thỏa mãn những điều kiện sau của BTC sẽ được hỗ trợ miễn phí:

• Cung cấp 01 gian hàng tiêu chuẩn 9m2 (3x3x2.5m chiều cao) bao gồm 01 bàn, 02 ghế, biển tên công ty, 02 bóng đèn tuýp, 01 ổ cắm điện 5 Amp).

• In catalogue giới thiệu doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm

• Quảng bá triển lãm, mời khách trong và ngoài nước đến giao dịch tại triển lãm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *