Ra tay sát hại vợ vì bị chê sau khi đi XKLĐ trở về nước

Theo cáo trạng, Nghiệp và vợ N.T.L.H lấy nhau từ 2010, hai vợ chồng đã có đứa con. Sau đám cưới, Nghiệp đi xuat khau lao dong tại Hàn Quốc. Trong thời gian làm việc tại Hàn Quốc, Nghiệp đã gửi về nhà cho chị H được 42,55 nghìn USD. Bên cạnh đó Nghiệp còn khai đã từng nhiều lần nhờ bạn bè cầm tiền về cho vợ giúp mình. Số tiền này chị H dùng để trả nợ xây nhà, thuê cửa hàng bán quần áo.

giet-vo-vi-di-xkld-bi-che
Đối tượng Nghiệp giết vợ vì bị đòi li dị

Đến tháng 4.2015, chị H ra sân bay đón Nghiệp về quay trở về nước. Lúc này bất ngờ chị H đòi li dị với Nghiệp, từ đây cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Nghiệp sau nhiều lần cố hàn gắn với chị H không được đã nảy sinh ý định giết vợ.

Đến ngày 17.4.2015, Nghiệp mang theo dao Thái Lan đến cửa hàng quần áo của chị H để nói chuyện. Lúc này Nghiệp có ý định nếu hàn gắn không được sẽ giết chị H rồi tự tử. Sau khi nói chuyện với vợ không được như ý muốn, Nghiệp dùng dao đâm chết chị H rồi bỏ trốn. Chị H sau khi được đưa đi cấp cứu vẫn tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi biết vợ đã tử vong Nghiệp tới cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Tại phiên phúc thẩm, HĐXX không nhận thấy có tình tiết mới để giảm nhẹ tội cho Nghiệp. Qua đó HĐXX quyết định giữ nguyên mức án 16 năm tù giam đối với Nghiệp về tội “Giết người”.

Theo: danviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *